GIỚI THIỆU ĐƯỜNG ĐUA XE MÔ TÔ

Đường Đua Xe Moto Đại Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn FIM của Pháp thuộc liên đoàn moto thế giới – FIM STANDARDS FOR ROAD RACING CIRCUITS (SRRC) 2015.

Sơ đồ Trường Đua Đại Nam

Đường Đua xe Moto Đại Nam được thiết kế với tổng chiều dài của đường đua là 2.200 m, bao gồm 15 cua trái và phải được chia thành các đoạn như tăng tốc, cua lơi, cua tròn, cua tám độ nghiêng… vv  đường đua được trải nhựa chuyên dụng và tạo hình bằng những bánh xe sơn màu đỏ - đen nổi bật với các khúc quanh co tạo ra các cua trái/phải hết sức ngoạn mục.

Để có thể chinh phục Đường Đua xe Moto Đại Nam, các tay đua đòi hỏi phải rèn luyện các kỹ năng xử lý linh hoạt tại các góc cua với kỹ thuật điều khiển tốc độ điêu luyện.

Bề mặt đường đua được xây dựng theo công nghệ nhựa polymer của Pháp, thấm nước mưa ngay lập tức để tăng độ an toàn cho các tay đua, đồng thời không làm cuộc đua bị gián đoạn bởi thời tiết

 

Bề mặt đường đua được thiết kế công phu, trải nhựa polymer tiêu chuẩn quốc tế

 

Đây là Trường đua đầu tiên Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, cho phép đua môtô phân khối lớn loại KTM RC390, dung tích 390 phân khối. Thậm chí đường chạy này đủ tiêu chuẩn đua Moto2 lên tới 600 phân khối.

 

Đua xe Mô tô KTM RC 390CC tại Trường đua Đại Nam

 

Với kết cấu cơ động, chủ yếu được tạo hình từ những hàng lốp xe, Đường Đua Xe MoTo Đại Nam có thể linh hoạt chuyển đổi, tạo dựng những khúc cua uốn lượn, gấp khúc theo từng thể thức đua. Bên cạnh đó, với hệ thống cơ sở hạ tầng chuẩn hóa, trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, xứng tầm với Trường Đua của các nước trong khu vực, Trường Đua Đại Nam là địa điểm lý tưởng để các hãng xe tổ chức các giải đua qui mô lớn, đẳng cấp Quốc Tế.

Toàn bộ lợi nhuận của công ty cổ phần Đại Nam không chia cho cổ đông. Lợi nhuận sau khi tái đầu tư, công ty sẽ dành 100% lợi nhuận còn lại cho quỹ từ thiện Hằng Hữu hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là chương trình mổ tim dành cho trẻ em.